หน้าแรก
นโยบายด้านธรรมาภิบาล
การจัดการความรู้
เกี่ยวกับเรา
Artwork สื่อด้านธรรมาภิบาล
ติดต่อ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
Home
ITA
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
การเปิดเผยข้อมูลสู่สาธารณะ 2565
การบริหารงาน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การเปิดเผยข้อมูลสู่สาธารณะ
(Open Data Intergrity and Transparency Agreement)
016 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
กองบริหารการศึกษา
สรุปผลประเมินความพึงพอใจผู้ใช้บัณฑิต
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ
คณะเวชศาสตร์เขตร้อน
ความพึงพอใจภาพรวมต่อโรงพยาบาลเวชศาสตร์เขตร้อน
คณะทันตแพทยศาสตร์
ความพึงพอใจผู้มาใช้บริการโรงพยาบาลทันตกรรม
ความพึงพอใจผู้มาใช้บริการโรงพยาบาลทันตกรรมมหาจักรีสิรินธร
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการบริการทดสอบ วิเคราะห์ตัวอย่าง
คณะพยาบาลศาสตร์
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
คณะศิลปศาสตร์
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
เสียงของลูกค้า
คณะวิทยาศาสตร์
การรับฟังเสียงลูกค้า (Voice of Customer) ของงานสารสนเทศและห้องสมุดสตางค์ มงคลสุข