หน้าแรก
นโยบายด้านธรรมาภิบาล
การจัดการความรู้
เกี่ยวกับเรา
Artwork สื่อด้านธรรมาภิบาล
ติดต่อ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
Home
ITA
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
การเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ ปี 2566
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
o17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ
คณะเวชศาสตร์เขตร้อน
ความพึงพอใจภาพรวมต่อโรงพยาบาลเวชศาสตร์เขตร้อน
คณะทันตแพทยศาสตร์
ความพึงพอใจผู้มาใช้บริการโรงพยาบาลทันตกรรม
ความพึงพอใจผู้มาใช้บริการโรงพยาบาลทันตกรรมมหาจักรีสิรินธร
คณะพยาบาลศาสตร์
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
เสียงของลูกค้า
คณะวิทยาศาสตร์
การรับฟังเสียงลูกค้า (Voice of Customer) ของงานสารสนเทศและห้องสมุดสตางค์ มงคลสุข